ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ ย้อนยุค ของอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ ย้อนยุค ของอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

Arkong010562 2

กราบสักการะ และกราบขอพร กราบขอให้อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ได้โปรดช่วยปอห่อเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อน้าครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

Arkong010562 3

โดยส่วนตัว และครอบครัวได้รับประสบการณ์จากผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ ยุคแรกและยุคต้น จึงกราบขออนุญาตจัดทำ และจัดสร้างผ้ายันต์ฯ ย้อนยุค และกราบขอให้ "อากู๋สี่" ได้โปรดช่วยเขียนผ้ายันต์ฯ ต้นแบบย้อนยุคให้อีกครั้งหนึ่ง เพื่อสืบสานตำนานผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน

Arkong010562

"ทุกครั้งที่เห็นเพื่อนๆ และกัลยาณมิตรปลื้มใจ และดีใจที่ได้รับมอบผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ ย้อนยุค รวมถึงผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค ผม คุณพ่อ คุณแม่ และคุณน้าๆ ดีใจเป็นที่สุด เพราะเราทำด้วยใจ และมอบให้จากใจถึงใจผู้รับ ดังนั้น ความสุขของผู้ที่ได้รับมอบคือรางวัลที่ทรงคุณค่าที่สุดในการได้ช่วยสืบสานตำนานผ้ายันต์ฯ ของอากงท่านเทพเจ้ากวนอูสืบต่อไปในอนาคต แม้ว่าจะพบเจอกับอุปสรรคต่างๆ มากมายให้ต้องฟันฝ่า แต่เราก็ไม่ท้อ และตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพื่อช่วยสืบสานตำนานผ้ายันต์ของอากงท่านเทพเจ้ากวนอูที่โด่งดังและมีตำนานเล่าขานสืบต่อไปในอนาคตครับผม"

Arkong121261

#ภูมิใจที่ได้จัดสร้างผ้ายันต์ฯย้อนยุค #ดีใจที่กัลยาณมิตรและเพื่อนๆชอบ #งดรับปัจจัยใดๆทั้งสิ้น #ใส่กรอบแล้วสวยสุดๆเลยครับผม #สืบสานตำนานผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู #ขอให้ทุกๆท่านเฮงๆรวยๆสุขภาพแข็งแรง #กราบขอให้อากงฯปอห่อทุกๆท่าน #กราบสาธุสาธุสาธุครับผม #เดินด้วยภาพ #ให้ภาพเล่าเรื่องผ้ายันต์ฯ #สืบสานด้วยใจตั้งใจสืบสานด้วยความเคารพและศรัทธา