"ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย" และ "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้" ย้อนยุค

"ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย" และ "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้" ย้อนยุค

Arkong250462

กราบขออนุญาตเรียนแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เกี่ยวกับ "ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย" ย้อนยุค ที่ผมจัดสร้างนั้น

สำหรับย้อนยุค รุ่นแรกนั้น ผมจัดสร้าง และถวายที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู ทั้งสิ้น 499 + 1 ผืนที่ใส่กรอบ

Arkong250462 2

ขณะที่ผ้ายันต์ฯ ย้อนยุค รุ่นที่ 2 นั้น ผมจัดสร้าง และถวายให้ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู 199 + 1 ผืนที่ใส่กรอบ

Arkong250462 3

ส่วน "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้" ย้อนยุคนั้น ผมจัดสร้าง แต่ไม่ได้ถวายที่ศาลเจ้าพ่อกวนอูครับผม

ด้วยเหตุ และปัจจัยหลายๆ อย่างนะครับผม ผมเลยกราบขอประทานอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับผม กราบขอประทานอภัยเป็นที่สุดเลยนะครับผม

ทั้งนี้ ผ้ายันต์ฯ ทั้งหมดนั้น ผมกราบขออนุญาต และกราบเรียนขอให้คุณน้าชายของผมช่วยเสริมบารมีให้นะครับ และมีการเสริมบารมีในสถานที่ที่แตกต่างกันบ้างครับผม ผมต้องกราบขอประทานอภัยด้วยนะครับ

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

ทุกครั้งที่แจก หรือมีการแจกผ้ายันต์ฯ นั้นผม และคุณพ่อ คุณแม่ และคุณน้าๆ พูด และปฏิบัติอย่างจริงจังเสมอมา คือ ปฏิเสธการรับปัจจัยใดๆ ทั้งนี้ และกราบขอให้ลูกศิษย์อากงฯ ได้รับผ้ายันต์ฯ ไปบูชาเฮงๆ เป็นการช่วยสืบทอดตำนานผ้ายันต์ฯ ของอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยาครับผม

อีกทั้งผมกราบขอให้กัลยาณมิตรช่วยแวะมาที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู และผมช่วยประสานกับคุณน้าชายให้ช่วยกราบขออนุญาตนำผ้ายันต์ฯ มามอบให้อีกทีที่ศาลฯ และกราบขอให้กัลยาณมิตรร่วมกราบสักการะ และกราบขอพรอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ภายในศาลฯ ด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

ผมขอน้อมกราบขอประทานโทษ และกราบขอประทานอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับผม