ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค พิมพ์ครั้งที่ 2 ปี 2561 นั้นจัดพิมพ์เสร็จแล้ว

ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค พิมพ์ครั้งที่ 2 ปี 2561 นั้นจัดพิมพ์เสร็จแล้ว

Arkong041260 3

ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค พิมพ์ครั้งที่ 2 ปี 2561 นั้นจัดพิมพ์เสร็จแล้ว และเพิ่งส่งมาให้กับผมเมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์นี้ที่ 04 ธันวาคม 2560 น้าจร้า อิอิ มีทั้งสิ้น 1,043 ผืนน้าจร้า อิอิ เดี๋ยวผมกราบเรียนเชิญให้คุณน้าชายช่วยเสริมบารมีให้ก่อนน้าจร้า แล้วถ้าเสร็จพิธีแล้วเดี๋ยวผมค่อยกราบขออนุญาตแบ่งไปถวายแด่อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ส่วนหนึ่ง และแบ่งไว้แจกให้กับท่านกัลยาณมิตรต่อไปน้าจร้า (เหมือนกับครั้งแรกที่มีการจัดพิมพ์ และถวายแด่อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และทยอยแจกให้กับกัลยาณมิตรเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมาน้าจร้า โดยในครั้งนั้น มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 918 ผืนน้าจร้า)

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และผม มิสเตอร์เฮา คุณพ่อ คุณแม่ คุณน้าๆ และเครือญาติ ต้องกราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยน้าจร้า กราบสาธุ สาธุ สาธุ เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กราบขอให้อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ช่วยคุ้มครองให้กัลยาณมิตรทุกๆ ท่านประสบแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไปน้าครับผม

Arkong041260 4

.......... อ้างอิงข้อมูลที่เขียนลงเพจ และเฟซบุ๊กส่วนตัวของผมเมื่อวันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมาน้าครับผม :

สืบเนื่องจากวันนี้ช่วงบ่ายๆ หลังจัดรายการฯ เสร็จได้รับข่าวดีน้าจร้า อิอิ ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค พิมพ์ครั้งที่ 2 ปี 2561 นั้นจัดพิมพ์เสร็จแล้ว และจะส่งมาถึงผมในเร็วๆ วันนี้ และเดี๋ยวผมต้องกราบเรียนเชิญให้คุณน้าชายช่วยเสริมบารมีให้อีกครั้งหนึ่งแล้วถึงค่อยทำการแจกให้กับกัลยาณมิตรต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขอบพระคุณเพื่อนสนิทที่เป็นธุระและช่วยจัดการดำเนินการให้แล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อยครับ กราบขอบพระคุณเพื่อนรักเป็นที่สุดเลยน้าครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ครับผม

คาดว่าจะเสริมบารมีเสร็จในเร็วๆ วันนี้ และจะเริ่มทยอยแจกต่อไป ดังนั้น เดี๋ยวมีความคืบหน้าอย่างใด จะกราบขออนุญาตมาเรียนแจ้งให้ทราบต่อไปน้าครับผม อิอิ มิสเตอร์เฮาครับผม