นิชคาร์กรุ๊ป ร่วมกับซิมป์สันมารีน ลุยธุรกิจนำเข้าซุปเปอร์ยอร์ชระดับหรู สู่กรุงเทพมหานคร แต่งตั้งนิชมารีนดูแลเฉพาะ เพื่อความพึงพอใจลูกค้าสูงสุด

นิชคาร์กรุ๊ป ร่วมกับซิมป์สันมารีน ลุยธุรกิจนำเข้าซุปเปอร์ยอร์ชระดับหรู สู่กรุงเทพมหานคร

แต่งตั้งนิชมารีนดูแลเฉพาะ เพื่อความพึงพอใจลูกค้าสูงสุด

Beneteau GT40220659

นิช มารีน โดย บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ แลมโบร์กินี, แมคลาเรน, ปากานี, โคนิกเซ็กก์, โลตัส และฮัมเมอร์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย ขยายธุรกิจสู่เรือซุปเปอร์ยอร์ชสุดหรู ด้วยความร่วมมือกับบริษัทซิมป์สันมารีน จำกัด บริษัทชั้นนำในการทำธุรกิจเกี่ยวกับเรือยอร์ชระดับหรูในภูมิภาคเอเชีย นำเข้าซุปเปอร์ยอร์ชระดับโลก อาทิ Monte Carlo Yachts, Beneteau Sail and Power, Lagoon, CNB และ Viking

วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ในประเทศไทย กลุ่มผู้มีความสนใจในเรือซุปเปอร์ยอร์ชมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มลูกค้าของนิชคาร์กรุ๊ปเองซึ่งมีความหลงใหลทั้งในเครื่องยนต์ของซุปเปอร์คาร์ระดับโลก และยังมีความชื่นชอบในเรือซุปเปอร์ยอร์ชหรูหราเพื่อการพักผ่อนอันเหนือระดับ โดยนิชคาร์กรุ๊ปมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับซิมป์สัน มารีน บริษัทที่มีประสบการณ์บริหารจัดการธุรกิจเรือซุปเปอร์ยอร์ชได้อย่างดีเยี่ยม ให้บริการการดูแลรักษา พร้อมโปรแกรมการเช่าเหมาลำ ซึ่งจะดำเนินการภายใต้การดูแลของนิชมารีน ก่อตั้งขึ้นเพื่อดูแลธุรกิจด้านเรือยอร์ชโดยเฉพาะ ให้การดูแลลูกค้า ณ ศูนย์บริการในกรุงเทพฯ เอื้อในการเข้าถึงของลูกค้าทั้งในเขตภาคกลางและภาคเหนือของประเทศไทย”

เซอจิโอ โลเคียโน ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ซิมป์สันมารีน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจเรือซุปเปอร์ยอร์ชระดับหรู มากกว่า 30 ปี ของเรา บวกกับชื่อเสียงที่ดีของนิชคาร์กรุ๊ปในฐานะผู้นำเข้ารถหรูระดับโลกอย่างเป็นทางการหลากหลายแบรนด์ เราเชื่อมั่นว่า กลุ่มลูกค้าของนิชคาร์กรุ๊ป จะมีความยินดีและตื่นเต้นในการเข้าถึงความสนุกสนานของซุปเปอร์ยอร์ชได้โดยง่ายยิ่งขึ้นผ่านการดูแลของนิชมารีน”

บริษัทซิมป์สันมารีน ก่อตั้งโดย ไมค์ ซิมป์สัน มีสำนักงาน 20 แห่งในเอเชีย รวมทั้งในจังหวัดภูเก็ตซึ่งก่อตั้งเป็นระยะเวลาเกือบ 15 ปี โดยถือเป็นผู้หนึ่งที่สร้างความตื่นตัวและความสนใจในการแล่นเรือยอร์ชในท้องทะเลของประเทศไทย ปัจจุบัน มีสำนักงาน 2 แห่งในประเทศไทย ที่ อ่าวปอแกรนด์มารีน่า จังหวัดภูเก็ต และโอเชี่ยนมารีน่าในพัทยา จังหวัดชลบุรี

เมื่อเร็วๆ นี้ นิชคาร์กรุ๊ปและซิมป์สันมารีน ได้ร่วมฉลองความร่วมมือ ด้วยการส่งมอบซุปเปอร์ยอร์ชลำแรก รุ่น Monte Carlo Yachts 86 ให้แก่ลูกค้า และพร้อมแล้วที่จะร่วมกันนำเสนอประสบการณ์เรือยอร์ชระดับหรู เพื่อการพักผ่อนอันเหนือระดับ สู่ประเทศไทย