BCC CHANNEL / คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา ก้าวสู่ปีที่ 8

BCC CHANNEL / คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา ก้าวสู่ปีที่ 8

5804511546707

ผมขอกราบขออนุญาตใช้วันนี้ที่ 08 เมษายน 2560 ซึ่งถือว่าเป็นวันดี เป็นวันที่ไม่มีวันสิ้นสุด หรือเครื่องหมาย Infinity และเป็นวันเสาร์แรกของปี 2560 นี้ ที่ทาง BCC CHANNEL และรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ซึ่งทุกก้าวย่างนั้นล้วนได้สร้างประสบการณ์ และวิวัฒนาการต่างๆ ให้กับผมได้เรียนรู้เสมอมา นับว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตที่หาค่าไม่ได้เลยจริงๆ ยกเว้นต้อง Learning and Doing อย่างเดียวครับผม

จุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่วงการข่าวนั้น ผมต้องกราบขอบพระคุณ "คุณอาจิ้ง" ท่านรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ คุณอาของผม ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งอาณาจักรดอกเบี้ย ผู้ผลิตนิตยสารดอกเบี้ยรายเดือน และนสพ.ดอกเบี้ยธุรกิจ รวมถึง ประธานจัดงานไทยแลนด์สมาร์ทมันนี่ เป็นที่สุดที่ทำให้ผมได้ซึมซับการเป็นนักข่าวตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนมาถึงทุกวันนี้

ผมเห็นการทำงานของคุณอาจิ้งตั้งแต่สมัยที่ผมยังเด็กๆ จนมาถึงทุกวันนี้ ผมว่าท่านเป็นปรมาจารย์ด้านข่าวที่เก่งที่สุดท่านหนึ่งของประเทศไทยด้านเศรษฐกิจเลยทีเดียวครับผม

กราบขอบพระคุณพี่ๆ ที่ Perth Western Australia โดยเฉพาะพี่อ้อย และพี่ๆ ท่านอื่นๆ ที่ให้โอกาสผมได้ไปร่วมจัดรายการวิทยุภาคภาษาไทยประจำออสเตรเลียตะวันตก โดยผมมีโอกาสได้ไปร่วมจัด 4 สัปดาห์ และกราบขออนุญาตขอถอนตัว เนื่องจากติดปัญหาในเรื่องการเดินทาง และเพิ่งไปอยู่ที่ออสเตรเลียใหม่ๆ ดังนั้น ภาษาอังกฤษ และการเรียนยังไม่ค่อยคงที่

ผมเลยกราบขออนุญาตขอถอนตัวออกมาก่อน แต่มาถึงวันนี้ผมยังนั่งนึกเสียดายโอกาสดังกล่าวที่ได้รับมานี้อยู่เลยครับ ตรงนี้นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นแรกในวงการวิทยุของผมเลยทีเดียวครับผม

ผมต้องกราบขอบพระคุณท่านพี่ๆ และผู้หลักผู้ใหญ่ที่มาร่วมจัดรายการวิทยุกับผมในช่วงที่ผ่านมา

กราบขอบพระคุณ "พี่บ๊วย" ศักดิ์ชัย พฤฒิภัค ท่านเป็นผู้ใหญ่ในวงการข่าวชื่อดังอีกท่านหนึ่งของประเทศไทย รวมถึง "คุณอาเบญ" ณัฐปภัสร์ พงษ์ประดิษฐ์ พิธีกร และผู้ประกาศข่าวทีวีชื่อดังอีกท่านหนึ่ง

ผมต้องกราบขอบพระคุณคุณอา และพี่ๆ น้องๆ ทีมข่าว BCC CHANNEL ของผมเป็นที่สุด

Ardam 2

เริ่มที่ "คุณอาดำ" ท่านดำฤทธิ์ วิริยะกุล ท่านขออนุญาตไม่ให้กล่าวถึงหน่วยงานที่ท่านรับผิดชอบ แต่ท่านเป็นหัวหน้าข่าวหนังสือพิมพ์หัวสี และเป็นนักคอลัมนิสต์ที่มีชื่อเสียงสุดยอดแห่งยุคนี้อีกท่านหนึ่งในประเทศไทยเลยครับผม

PPaew 36

"พี่แป๋ว" ท่านชุติมณฑน์ ศรีขำ อดีตบรรณาธิการข่าว นสพ.บ้านเมือง ซึ่งตอนนี้ ได้เปลี่ยนตำแหน่งเป็น ผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ บ้านเมือง ออนไลน์ ท่านเป็นพี่สาวที่เอ็นดู และให้ความกรุณากับผมเสมอมาน้าครับผม

PTong 25

"อาจารย์โต้ง" สุทัศน์ นพรัตน์ หัวหน้าข่าวสายอสังหาริมทรัพย์ นสพ.ดอกเบี้ยธุรกิจ ผู้คร่ำหวอดในแวดวงอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน และเป็นรุ่นพี่นักข่าวที่ผมเคารพรักและนับถือที่สุดอีกท่านหนึ่งเลยครับผม

PSaroj16

"พี่โฉ" ท่านสาโรช เกียรติเฟื่องฟู ท่านเป็นอดีตผู้บริหารค่ายรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มากด้วยความสามารถสุดๆ เลยครับผม และท่านพี่โฉ ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่ให้ความเอ็นดู และให้ความกรุณากับผม และครอบครัวเสมอมาเลยน้าครับผม

PaWut

"ป๋าวุธ" พิธีกรดำเนินรายการร่วมกับผม ซึ่งท่านป๋าวุธนั้นมีประสบการณ์ด้านข่าวมากมาย ผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มาอย่างมากมายเช่นกัน โดยทุกประสบการณ์ที่ผ่านมานั้นท่านช่วยนำมาเล่า และนำมาสอนให้เพื่อนๆ น้องๆ นักข่าวฟังอยู่เสมอครับผม

Tum Friend 5

"เพื่อนตุ้ม" ณัฐกฤตา โปร่งปรีชา ผู้สื่อข่าวที่คลุกคลีในวงการเศรษฐกิจวาไรตี้ที่มากด้วยความสามารถ และเป็นเพื่อนสนิทที่ให้ความกรุณา และให้คำแนะนำด้านข่าวและประสบการณ์การทำข่าวกับผมเสมอมาน้าครับผม

NEk 3

"น้องเอก" เอกรินทร์ อัสดรธีรยุทธ์ หัวหน้าข่าวสายยานยนต์ นสพ.ดอกเบี้ยธุรกิจ ซึ่งมีความชำนาญด้านรถยนต์ และเป็นกระบี่มือหนึ่งด้านการแข่งรถยนต์ และทดสอบรถยนต์ท่านหนึ่งของเมืองไทยในยุคนี้เลยครับผม

NAun 2

"น้องอั๋น" นราธิป อัมพรสิริรัตน์ หัวหน้าข่าวสายหุ้น BCC CHANNEL ซึ่งเป็นน้องชายของผมอีกท่านหนึ่งที่มีความชำนาญและเป็นผู้สื่อข่าวที่แนะนำ และสอนให้ผมเห็นจุดต่างๆ มากมายที่เป็นประโยชน์ และสามารถนำมาอธิบาย และช่วยถ่ายทอดประเด็นต่างๆ เหล่านั้นได้เป็นอย่างดี

So 3

ทีมงานข่าวของผมอีกท่านหนึ่งคือ "เพื่อนโส" โสภาพร ส่งสาระ ที่ผมจะกราบรบกวนขอให้เพื่อนโสช่วยแวะไปทำข่าวให้กับผมอยู่เป็นประจำ และทุกครั้งที่ออกไปทำข่าวนั้น เพื่อนโสทุ่มเท และตั้งใจทำงานด้านนี้เป็นที่สุดเลยครับผม

กราบขอบพระคุณท่านผู้บริหาร และผู้หลักผู้ใหญ่ พี่ๆ น้องๆ ในวงการต่างๆ ที่ให้การสนับสนุน และช่วยให้ความกรุณา และช่วยเป็นสปอนเซอร์ให้กับรายการผมเสมอมาน้าครับผม

กราบขอบพระคุณมากๆ น้าครับ เพราะเม็ดเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ผมได้รับความกรุณานั้น ช่วยต่อยอดธุรกิจ และทำให้ผมสามารถมีเงินเลี้ยงดูคุณพ่อคุณแม่ของผมได้ตลอดมา แม้ว่าในยุคนี้ และทุกวันนี้ผมจะเดือดร้อนหนัก แต่ผมยังคงภูมิใจ และดีใจที่พี่ๆ ทุกๆ ท่านยังคงให้ความกรุณา และช่วยเหลือผมเสมอมาน้าครับผม โดยเฉพาะ BHPC โปโล ธ.ออมสิน บางจาก คอร์ปอเรชั่น ทิพยประกันภัย Exim Bank ค่าย MG ค่ายฮอนด้า KTC เครดิตบูโร

รวมถึงบริษัทอื่นๆ ในช่วงก่อนหน้า อย่าง เบทาโกร ธอส. ปตท. ฟอร์ด SME Bank ลามิน่า ฟิล์ม เบนซ์ วอลโว่ การไฟฟ้าฝ่ายผลิต KLeasing กรุงไทยลิสซิ่ง ค่ายทาทา ค่ายนิสสัน และบริษัทอื่นๆ อีกมากมาย

ผมต้องกราบขอประทานโทษด้วยน้าครับ ถ้าตกบริษัทใดที่เคยให้การสนับสนุนรายการคุยสบายฯ ผมต้องกราบขอประทานโทษด้วยน้าครับผม แต่กราบขอบพระคุณเป็นที่สุดเลยน้าครับผม

ทิ้งท้ายนี้ ผมต้องกราบขอบพระคุณทางท่านผู้บริหาร และพี่ๆ ทุกท่านของทางเครือสมาร์ทบอม และมิติข่าว เอฟเอ็ม 90.5 คลื่นข่าวมหาชน เป็นที่สุดเลยน้าครับผมที่ให้ความกรุณา และให้ความเอ็นดูช่วยเหลือผมเสมอมาน้าครับผม

รวมถึงกราบขอบพระคุณท่านมิตรรักแฟนๆ รายการคุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮาทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยน้าครับผม

ด้วยรักและเคารพทุกๆ ท่านเป็นที่สุด และผมต้องกราบขอบพระคุณในความกรุณา และความเอ็นดูที่มีให้กับผม และทีมข่าว BCC CHANNEL ทุกๆ ท่านน้าครับผม

กราบขอบพระคุณมากๆ ครับผม

12637

มิสเตอร์เฮา และทีมข่าว BCC CHANNEL ทุกๆ ท่านครับผม

(กราบขออนุญาต และขอรบกวนขอใช้ภาพคุณอาติ๊ก พีระวัฒน์ (ที่ยื่น) ที่ร่วมถ่ายภาพคู่กับคุณอาจิ้ง รัฐกร (ที่นั่ง) หน่อยน้าครับผม กราบขอบพระคุณคุณอาติ๊กที่สุดเลยน้าครับผม)

HowCartoon070759 reduce